Language :
EN
เข้าสู่ระบบ
×
เข้าสู่ระบบ
บัญชีผู้ใช้
รหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
เกี่ยวกับ อบจ.บึงกาฬ
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ นโยบาย
อำนาจ หน้าที่ / บทบาท
โครงสร้างอบจ.บึงกาฬ
ข้อมูลผู้บริหาร
สภา อบจ.บึงกาฬ
โครงสร้างองค์กร
หัวหน้าส่วนราชการ
ติดต่อเรา
หน่วยงานภายใน
สำนักปลัด อบจ.
สำนักงานเลขานุการ อบจ.
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุข
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองพัสดุและทรัพย์สิน
กองการเจ้าหน้าที่
หน่วยตรวจสอบภายใน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์
บริการประชาชน
E-SERVICE
บริการยืมวัสดุอุปกรณ์
บริการรับแจ้งปัญหาโครงสร้างพื้นฐาน
แจ้งเรื่องร้องเรียน
ขั้นตอนการดำเนินการแจ้งเรื่องร้องเรียน
ร้องเรียน - ร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
เอกสาร / แบบฟอร์มบริการอื่นๆ
บริการอื่นๆ
RSS องค์การบริหารส่วนจังหวัดบึงกาฬ
กระดานถาม-ตอบ
ชำระภาษี
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แบบฟอร์มสำหรับประชาชน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนา 5 ปี
แผนการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
ข้อบัญญัติงบประมาณ
แผน BCP
แผนบริหารจัดการความเสี่ยงองค์กร
(Risk Management)
ผลการดำเนินงาน
รายงานผลการดำเนินงาน
สถานะการคลัง
รายงานการประชุมสภา
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการติดตามและประเมินผล
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
เอกสารดาวน์โหลด
วารสาร
แหล่งท่องเที่ยวบึงกาฬ
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
ฐานข้อมูล อบจ.
งานป้องกันทุจริต
งานควบคุมภายใน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและการป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ITA
อื่นๆ
ข้อมูลพื้นฐาน
o1 โครงสร้างหน่วยงาน
o2 ข้อมูลผู้บริหาร
o3 อํานาจหน้าที่
o4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
o5 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
o6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การประชาสัมพันธ์
o7 ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
o8 Q&A
o9 Social Network
การดำเนินงาน
o10 แผนดำเนินงานประจำปี
o11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
o12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
o13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
o14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
o15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
o16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
o17 E-Service
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
o18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
o19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีรอบ 6 เดือน
o20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
o21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
o22 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อ จัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
o23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
o24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
o25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
o26 การดำเนินตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
o27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
o28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
o29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
o30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ
o31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
o32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
o33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การป้องกันการทุจริต
o34 นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
o35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
o36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
o37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
o38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนป้องกันการทุจริต
o39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
o40 รายงานการกำกับติดตามการ ดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
o41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและการป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
o42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
o43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน